Cách Bảo Quản Vòng Tay Trầm Hương

Đối với những người có niềm đam mê với trầm hương, có niềm tin vào những lợi ích mà nó mang lại thì chắc hẳn vòng tay trầm hương chính là một vật phẩm không thể thiếu bên mình. Tựa như một vật hộ mạng, trầm hương mang một giá trị tâm linh cực kì to lớn. Hơn nữa, nó còn là một người bạn tri kỉ luôn mang theo.
Vì những điều trân quý đó cộng với sự giá trị của vòng trầm hương. Bất kì ai khi sở hữu một vật trầm hương nào cũng muốn nó luôn giữ được giá trị của chính nó. Để giữ được những giá trị ấy, buộc chúng ta phải biết cách bảo quản nó hợp lý. Nếu còn đang băng khoăn, bài viết này sẽ giúp các phát huy được tinh lực và lâu bền theo thời gian.

vòng tay trầm hương

Cách bảo quản trầm hương

Tránh nước , đặc biệt là mồ hôi.
Đây là điều bắt buộc đối với hầu hết mọi sản phẩm gỗ. Đối với trầm hương lại càng quan trọng hơn. Mật độ gỗ thưa và xốp nên dễ dàng thấm hút nước. Việc thấm hút nước sẽ làm cho các lớp gỗ giản nở co ngót không đều. Điều này sẽ làm cho vòng tay của bạn bị nứt hoặc méo mó so với ban đầu.

Hơn nữa, trầm hương khi bị thấm quá nhiều nước lâu năm sẽ bị bac màu. Việc dính nước cũng sẽ làm cho lượng tinh dầu toả theo nước khi bốc hơi (lúc này ngửi vòng sẽ thơm hơn bình thường nhiều), lâu dài sẽ làm cho vòng cạn kiệt tinh dầu trầm dẫn đến giảm mùi.

Cách khắc phục
Để phòng tránh việc vòng tay dính nước, cách tốt nhất là nên để vòng tay ở nơi khô ráo khi bạn đi tắm. Hạn chế để vòng tay tiếp xúc với nước mỗi khi đi ăn uống, rửa tay. Trường hợp vòng tay vô tình bị rơi vào nước. Mau chóng làm khô vòng tay bằng khăn lau trơn. Lưu ý tránh sấy khô vòng tay vì làm như vậy sẽ làm 1 lượng lớn tinh dầu bay hơi.

Tránh tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là các hóa chất gây nặng mùi

Các hóa chất gây nặng mùi như chấm đồ ăn, mỹ phẩm… Khi tiếp xúc với trầm hương sẽ lưu thành mùi rất khó chịu. Hơn nữa, các hóa chất này còn làm cho vòng tay trầm hương không thể thoát được mùi tự nhiên của trầm. Gây mất giá trị cho sản phẩm.

vòng tay trầm hương

Cách khắc phục
Khi vô tình để trầm hương tiếp xúc với hóa chất, nhanh chóng rửa qua bằng nước sạch. Sau đó lau qua bằng trầm hương khăn trơn. Nếu hóa chất đã khô. Cách duy nhất là đem ra các cơ sở chuyên về trầm hương để phục hồi và tạo mùi lại cho trầm. Trầm hương Liên Thế là địa chỉ bạn có thể tin tưởng tham khảo vì sự chuyên nghiệp và uy tín ở đây.

Tránh để vòng tay trầm hương va đập mạnh
Gỗ trầm hương khá mềm, vì thế nếu cọ sát với các vật cứng và sắt nhọn sẽ làm hạt hằng những vết sẹo. Tuy không ảnh hướng tới mùi, nhưng những vết sẹo này sẽ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của vòng tay. Vì vậy, để giữ an toàn và không gây nguy hại cho vòng tay. Nên cẩn thận khi mang vác các vật nặng.

Cách vệ sinh vòng tay trầm hương
Đối với các vòng tay trầm hương đã đeo lâu năm, việc bám bụi, dơ là điều không thể tránh khỏi. Nếu không thường xuyên vệ sinh, vòng tay có thể bị mất độ sáng bóng tự nhiên và giảm giá trị thẩm mỹ. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể dùng khăn vải mềm để loại bỏ các vết dơ xung quanh vòng. Không nên rửa quá nhiều bằng nước làm cho gỗ trầm bên trong bị tưa. Ngoài ra, cách hiệu quả nhất dể giữ vòng luôn như mới là nhờ các cơ sở chuyên về trầm như Trầm Hương Liên Thế.

Liên hệ với chúng tôi
Trên cơ sở đó, Trầm Hương Việt Nam luôn được đánh giá là tốt nhất trên thế gới. Hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty Trầm hương Liên Thế chuyên sản xuất và cung cấp các loại Trầm Hương Thượng Hạng: tinh dầu, nhang, tượng phật, cây cảnh mỹ nghệ dành cho người tiêu dùng trong và ngoài nước (Mã Lai, Hàn Quốc, Dubai…).

Liên Thế tự hào mang đến cho bạn một giải pháp thực sự về một dòng Trầm Hương sạch đạt tiêu chuẩn chất lượng được cấp giấy chứng nhận bởi Bộ Tài Nguyên Môi Trường.

Trầm Hương Liên Thế đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng. Với tiêu chí 03 không: “không độc hại, không hoá chất, không hương liệu”

CÔNG TY TNHH XUẤT KHẨU TRẦM HƯƠNG YẾN SÀO YÊN THẾ
Địa chỉ: 650 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:0938 910 427 – 0937393923

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì Sao Nhiều Người Thích Đeo Vòng Tay Trầm Hương – Liên Thế Agarwood

Mua Trầm Hương Việt Nam Uy Tín, Chất Lượng - Liên Thế Agarwood

Mua Trầm Hương Việt Nam Chất Lượng Tại Tp Hcm – Vietnam Agarwood