Kinh Nghiệm Mua Gỗ Trầm Hương Uy Tín Tại Tp Hcm

Trầm hương được xem là một trong những sản vật quý hiếm. Không chỉ mang lại giá trị tôn lên vẻ đẹp của bản thân và có giá trị phong thủy. Theo những nghiên cứu gần đây, trầm hương còn được xem như một phương thuốc chữa rất nhiều bệnh tật. Đối với những người đam mê trầm hương thì sở hữu nhưng sản phẩm trầm hương là rất quan trọng. Tuy nhiên, lợi dụng điều đó nhiều kẻ gian đã làm ra những sản phẩm trầm hương giả nhằm trục lợi. Bài viết dưới đây của LientheAgarwood mong muốn đem lại cho các bạn những kinh nghiệm chọn mua gỗ trầm hương việt nam (Vietnam agarwood) uy tín.

vietnam agarwood

Phân biệt trầm hương thật - giả

Hiện nay, trầm thật thì ít , trầm giả thì nhiều. Nhiều mẫu quản cáo trầm hương giá rẻ được rao bán tràn lan trên mạng. Mệnh giá từ 300k -500k -1 triệu, nhưng bạn biết rằng tất cả trong số chúng đều là giả. Những sản phẩm trầm hương thật không thể nào có giá như vậy được. Để phân biệt được đâu là trầm hương thật, giả bạn cần phân biệt theo những cách sau:

Màu sắc:
Trầm Hương giả thường sẫm màu do tẩm qua hóa chất tạo mùi nên không có màu tự nhiên của trầm hương. Sử dụng lâu sẽ bị bay màu rất xấu. Trầm hương thật thường có màu bóng tự nhiên, rất ít khi phai màu khi ngâm trong nước. Sử dụng càng lâu màu sẽ càng đẹp hơn.

Đọc thêm thông tin trầm hương phiên bản tiếng anh tại đây:
Vietnam Agarwood:
http://lientheagarwood.com/what-is-agarwood-vietnam-agarwood

Mùi hương:
Mùi hương của trầm giả thường rất gắt và khó chịu do bị tẩm qua mùi trầm hương pha với thuốc hóa học tạo mùi. Sử dụng lâu có thể gây hại cho da và mùi sẽ bay mất. Mùi của trầm hương tự nhiên rất thanh và ngọt. Nếu được bảo quản đúng cách, trầm hương sẽ càng ngày càng tỏa hương thơm dễ chịu.

Các đường vân trên gỗ

vietnam agarwood

Các đường vân trên gỗ trầm hương giả rất thô và không rõ nét. Trầm hương thật có các đường vân tinh tế và sắc nét. Chỉ cần nhìn qua bằng mắt thường bạn có thể phân biệt được. Ngoài ra, xét về trọng lượng, trầm hương giả có trọng lượng nhẹ và xốp hơn.

Địa chỉ mua trầm hương uy tín:
Trầm hương tự nhiên rất khó để được tìm thấy trong tự nhiên, vì vậy để chọn được một cơ sở chuyên sản xuất và mua bán trầm hương là không dễ. Lienthe Agarwood (Trầm hương Liên Thế) là đơn vị chuyên cung cấp và mua bán các sản phẩm trầm hương uy tín trên thị trường: vòng tay trầm hương, nhang trầm hương, tinh dầu trầm hương... Với uy tín đã được xây dựng hơn 30 năm chúng tôi cam kết mang lại các sản phẩm trầm hương tự nhiên sạch chất lượng.

vietnam agarwood

Tham khảo các bài viết về trầm hương của chúng tôi qua website: http://lientheagarwood.com/
CÔNG TY TNHH XUẤT KHẨU TRẦM HƯƠNG YẾN SÀO YÊN THẾ
Địa chỉ: 650 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:0938 910 427 – 0937393923

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì Sao Nhiều Người Thích Đeo Vòng Tay Trầm Hương – Liên Thế Agarwood

Mua Trầm Hương Việt Nam Uy Tín, Chất Lượng - Liên Thế Agarwood

Mua Trầm Hương Việt Nam Chất Lượng Tại Tp Hcm – Vietnam Agarwood